Một bữa nhậu tại Vườn Bia Hà Nội

Chủ nhật vừa rồi, phòng Kinh Doanh tôi làm có đi đá bóng giao hữu với bên Nhân sự tại sân bóng 69 Hoàng Minh Giám. Sau khi đá xong, chúng tôi ghé qua một nhà hàng bia tươi gần đó và có một bữa nhậu rất đáng nhớ. Nhà hàng ấy thuộc hệ thống nhà hàng MAISON có tên là Vườn Bia Hà Nội nằm tại địa chỉ 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
Sau đây, tôi sẽ chia sẻ với các bạn cảm nhận của mình về nhà hàng Vườn Bia Hà Nội thuộc hệ thống nhà hàng MAISON để các bạn cùng tham khảo nhé!
Vườn Bia Hơi Hà NộiCổng vào nhà hàng Vườn Bia Hà Nội
Điểm đặc biệt đầu tiên cuốn hút cả nhóm chúng tôi là cửa chào trông khá “cool” của nhà hàng, trông như mấy bộ phim cao bồi miền Tây vậy. Bên cửa ngoài có các em phục vụ rất dễ thương tươi cười đón chào, vì còn độc thân nên tôi thấy lòng hơi “rung rinh”.
Vì nhà hàng có không gian đẹp nên tôi lấy máy điện thoại ra chụp vài bức ảnh để tham khảo cho sau này, có dịp sẽ đưa đối tác hoặc mấy người bạn đến đây ăn, vừa lịch sự lại tạo được ấn tượng khá tốt.
nhà hàng vườn bia Hà Nội
Không gian nhà hàng
Ngây Ngất "Khu Vườn Bí Mật" tại Vườn Bia Hà Nội
Không gian phòng Vip
Lên đến tầng 2 có khu uống bia ngoài ban công, phía sau là khu vực ăn uống ngoài trời bên cạnh đài phun nước. So với nhiều nhà hàng bia trong thành phố, Vườn Bia Hà Nội khiến tôi thích thú hơn chính nhờ điểm này.
Sinh Nhật Vui Vẻ Ưu Đãi Lớn Không gian sân vườn
Một bữa nhậu tại Vườn Bia Hà Nội
Chỗ ăn uống bên đài phun nước
Sau đó, chúng tôi quyết định ngồi uống ở khu bàn bên ngoài cạnh đài phun nước. Xem thực đơn có rất nhiều món nghe hay hay, hôm đó chúng tôi chọn set combo giá 170 nghìn/người. Có nhiều loại bia tươi khác nhau nên tôi quyết định chọn uống bia tươi của Budweiser của Mỹ.
Một bữa nhậu tại Vườn Bia Hà Nội
Món đầu tiên được phục vụ là dưa chuột chẻ, vì vừa đi đá bóng về mệt nên ăn cái món đơn giản này lại cảm thấy rất đã
Một bữa nhậu tại Vườn Bia Hà Nội
Thực đơn combo có nhiều món khác nhưng cá nhân tôi thấy món lợn nướng Sashilik kiểu Nga này uống với bia rất hợp
Một bữa nhậu tại Vườn Bia Hà Nội
Cả món bò xé cay này cũng khá đậm đà
Một bữa nhậu tại Vườn Bia Hà Nội
Chúng tôi còn gọi thêm mấy món khác nữa, tuy không hợp khẩu vị tôi bằng món thịt bò nhưng mấy anh bạn đồng nghiệp của tôi lại rất khen món này
Một bữa nhậu tại Vườn Bia Hà Nội
Món chân gà muối
Nhìn chung, tôi thấy ăn ở đây khá được, nhất là nhậu nhẹt với bạn bè hoặc đi tiếp khách. Không gian rộng, sạch sẽ, nhân viên lịch sự, món ăn giá cả hợp lí. Cả phòng tôi đã có một buổi nhậu “tới bến” tại nhà hàng Vườn Bia Hà Nội.
Nhân vật trải nghiệm – Anh Trịnh Đình Đức (FPT)
Trên đây là chia sẻ của anh Trịnh Đình Đức (FPT) khi đến thưởng thức món ăn và uống bia tươi tại Vườn Bia Hà Nội trong hệ thống nhà hàng MAISON. Hi vọng rằng không chỉ anh mà còn rất nhiều thực khách khi đến với nhà hàng thưởng thức cũng sẽ có được những bữa ăn thú vị.
Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Vườn Bia Hà Nội – 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0836 08 3456