Review nhậu bia, tổ chức tiệc tại Vườn Bia Hà Nội – 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy

Tháng trước và cả tháng này, tổng cộng tôi đã ghé đến Vườn Bia Hà Nội thuộc hệ thống nhà hàng MAISON khoảng 4 lần, mỗi lần với mục đích khác nhau, nhưng đánh giá chung với tôi đây là quán bia mới tuyệt vời nhất. Không chỉ dành cho cánh mày râu tụ tập ăn nhậu lai rai, mà nhà hàng Vườn Bia Hà Nội còn thích hợp cho tổ chức tiệc, liên hoan, đi ăn gia đình. Với mong muốn chia sẻ cho mọi người được biết về một địa điểm ẳn uống vô cùng lý tưởng tôi xin được viết ra đây vài dòng.
Một số nhà hàng uy tín tại Hà Nội:
Tầng 1 nhà hàng MAISON 36A Hoàng CầuNhà hàng MAISON
Toạ lạc tại địa chỉ 36A Hoàng Cầu, Nhà hàng MAISON là địa điểm đặt tiệc tại Hà Nội có thể đáp ứng cùng lúc nhiều nhu cầu của thực khách: từ tiệc tiếp khách, đi ăn gia đình, tiệc sinh nhật cho đến những buổi tiệc, sự kiện lớn hàng trăm người như tiệc công
nhà hàng vườn bia Hà NộiNhà hàng Vườn Bia Hà Nội
Nằm trong hệ thống nhà hàng MAISON, nhà hàng Vườn Bia Hà Nội là không gian hiện đại, thoáng đạt với sức chứa lớn và khuôn viên sân vườn rộng hàng ngàn m2. Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đặt tiệc và tổ chức tiệc của thực khách trong và ngoài Thủ đô. Không gian đặt
Để không mất thì giờ các bạn, xin mời hãy cùng tôi tìm hiểu về Vườn Bia Hà Nội của nhà hàng MAISON nhé!

Review nhậu bia, tổ chức tiệc tại Vườn Bia Hà Nội - 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy
Review Vườn Bia Hơi Hà Nội
Nội dung [Ẩn]
  • 1 Lần 1: Không gian nhậu thoải mái, vui vẻ
  • 2 Lần 2: Ấn tượng không gian âm nhạc, tổ chức tiệc
  • 3 Lần 3: Đến Vườn Bia Hơi Hà Nội xem bóng đá
  • 4 Review Vườn Bia Hơi Hà Nội thuộc hệ thống nhà hàng MAISON
    • 4.1 Địa chỉ: 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Lần 1: Không gian nhậu thoải mái, vui vẻ

Lần đầu biết đến Vườn Bia Hà Nội là sau một chiều đi đá bóng, gặp được cô bé nhân viên (chắc làm ở quán) đi tặng Voucher và giới thiệu về nhà hàng, nói là ưu đãi mừng khai trương. Hôm đó nhớ không nhầm là ngày 13/10, quán nghe đâu khai trương đúng ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 năm nay. 
Vì sẵn tiện đang khát nên tôi quyết định kéo nhau ra đây ăn thử xem sao. Ấn tượng đầu tiên là không gian nơi đây sáng sủa, hiện đại và đẹp hơn hẳn các quán bia hơi thường. Tôi khá bất ngờ khi 1 nơi được đầu tư kiến trúc thế này lại sẵn sàng phục vụ loại đồ uống bình dân là bia hơi như vậy.
Review nhậu bia, tổ chức tiệc tại Vườn Bia Hà Nội - 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy
Không gian bên trong Vườn Bia Hơi Hà Nội
Vườn Bia Hà Nội có 2 không gian chính là trong nhà và ngoài trời. Khu bàn trong nhà khá ấm cúng, nền tường và nội thất trang trí phong cách cowboy Viễn Tây Mỹ. Phía ngoài có khu bàn dưới mái hiên và bàn ngoài trời dưới bóng cây. 
Review nhậu bia, tổ chức tiệc tại Vườn Bia Hà Nội - 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy
Khu bàn ngoài trời
Hôm đó trời không nắng không lạnh nên tôi quyết định ngồi dưới hiên cho thoáng. Xem qua menu đặt trên bàn thấy có khá nhiều loại bia. Không chỉ có bia hơi mà còn chó bia tươi, bia chai, bia lon, … đủ cả.
Bia hơi Hà Nội ở đây bán khá rẻ, giá 10K /cốc (cao hơn các quán bia vỉa hè 1 – 2K không đáng kể). Xem mức giá này xong, tôi rút voucher ra xem lại: FREE 50 Cốc Bia Hơi. Ồ, vậy là voucher này cũng giá trị phết, uống tẹt 50 cốc bia hơi miễn phí nghĩa là 500K. Lần này đi có 2 người, dùng luôn voucher này thì hơi uổng…
Vậy là tôi quyết định, gọi mỗi người 1 cốc Budvar và mấy món thử tay nghề đầu bếp ở đây trước. Menu nhậu của nhà hàng Vườn Bia Hà Nội đa số là món bê, nghé. Tôi gọi thử đĩa xào, đĩa nộm, nghé xé tay, thêm đĩa lạc rang để ăn lai rai với bia.
Bia được rót lên khá nhanh, chưa đến 3 phút nhân viên đã bưng ra bàn, đi cùng là đĩa lạc rang, thịt nghé khô. Budvar tươi có hương thơm đặc trưng, ủ mát, uống một ngụm vào đây là mát đến đấy. Nghé xé dai dai nhưng có vẻ ngọt hơn so với thịt trâu hay bò xé thông thường, chấm thêm tương ớt cay xè nhưng rất đã. 
Review nhậu bia, tổ chức tiệc tại Vườn Bia Hà Nội - 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy
Bàn bia tươi và món nhậu
Uống thêm mấy hớp bia, trò chuyện đôi ba câu nữa thì các món còn lại cũng ra. Nóng hổi và trông khá bắt mắt. Tôi có chụp lại ảnh bàn ăn hôm đó vì thấy khá thích thú. Đĩa thức ăn chính mỗi đĩa cỡ hơn 100K. Hôm đó chia TB mỗi người ăn uống vui vui hết tầm 170K/người.
Hôm đó, chắc vì quán Vườn Bia Hà Nội mới mở nên không quá đông khách, không gian thoải mái, mát mẻ. Từ bàn dưới hiên tôi ngồi có thể nhìn ra sân vườn nhiều cây khá mát mẻ. Gió mát, món ăn đậm đà từ thịt trâu nghé tưởng khó ăn mà cũng đậm đà, thơm ngon ra trò. Nhất là món xào vừa nóng, ngon, thịt mềm. 
Sau đó, vì có chút việc nên chúng tôi về sớm. Nhưng buổi uống bia nhẹ nhàng này khiến tôi khá thích thú và thoải mái. Lần tới nhất định tôi sẽ quay lại để uống thử bia hơi và dùng cho hết voucher. 

Lần 2: Ấn tượng không gian âm nhạc, tổ chức tiệc

Lần thứ 2, tôi kéo theo đủ 7 anh em uống cho hết voucher 50 cốc bia miễn phí. Tiền bia bọt khỏi cần bàn, gọi thêm nhiều món lạ lạ ăn cho sướng miệng. Lần này nhóm tôi có gọi thêm nồi lẩu, đĩa sườn bê ăn cũng rất ok. 
Review nhậu bia, tổ chức tiệc tại Vườn Bia Hà Nội - 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy
Nồi lẩu riêu cua nghé chua thanh thơm phức!
Bia hơi Hà Nội ở đây có cách ủ giữ lạnh riêng để bia không cần bỏ đá vẫn mát. Cốc bia hơi vẫn dùng loại cốc xanh thuỷ tinh quen thuộc giống các quán nhậu bình dân. Bởi thế mà chúng tôi có cảm giác lạ mà quen. 
Lần này chúng tôi chọn ngồi ngoài trời, buổi tối. Đúng hôm có biểu diễn nhạc sống. Ngồi uống bia nghe nhạc trong không gian sân vườn, gió thổi hơi lành lạnh, nồi lẩu sôi sùng sục thơm lừng khói toả, vị lẩu chua chua thanh đối nghịch với bia  mát lạnh đăng đắng. Tai được thưởng thức âm nhạc khiến tôi vừa có cảm giác hơn hẳn khi ngồi ở quán bia phố cổ hồ Gươm. 
Review nhậu bia, tổ chức tiệc tại Vườn Bia Hà Nội - 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy
Thật may mắn cho nhóm bọn tôi đến uống bia đúng hôm có biểu diễn ca nhạc.
Tối đó cả nhóm ngồi lai rai mấy tiếng đồng hồ, uống bia, ăn lẩu, nghe nhạc hết tầm 250K/người. Khá là rẻ so với các nhà hàng có không gian đẹp thế này. 
Ngoài ra, để ý tối hôm đó phía trong nhà Vườn Bia Hà Nội có tổ chức tiệc đông người bên trong. Đoàn tiệc có sân khấu, loa đài, máy chiếu khá thuận tiện.
Review nhậu bia, tổ chức tiệc tại Vườn Bia Hà Nội - 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy
Một bức ảnh đoàn khách tiệc có nhờ tôi chụp nhờ còn lưu trong điện thoại
Đúng là không gian sạch sẽ, hiện đại ở đây thích hợp tổ chức liên hoan, tiệc vui vẻ cho công ty, họp lớp mà không bị gò bó, chật chội như nhiều nhà hàng khác.
Sau hôm này tôi quyết định Like Fanpage Vườn Bia Hơi Hà Nội vì thấy ở đây update khá nhiều chương trình ưu đãi của quán. Gần đây nhất, đầu tháng 11, thấy có chương trình Miễn Phí Hoàn Toàn các loại bia khác nhau trong khung giờ vàng. Cuối tháng là chương trình free 100% bia hơi Hà Nội, tươi Heineken, bia tươi Budvar (đúng loại tôi thích) nên càng thích quán hơn. 

Lần 3: Đến Vườn Bia Hơi Hà Nội xem bóng đá

Thời gian này đúng dịp AFF CUP 2018 khởi tranh, Vườn Bia Hơi Hà Nội cũng thành “quán ruột” của tôi những tối có bóng đá. Trận đầu tiên thắng Lào 3 – 0 và trận ngày 16/11 vừa qua Việt Nam đá với Malaysia ngay trên sân Mỹ Đình, anh em chúng tôi ngồi ăn uống, trò chuyện đồng thời cũng không rời mắt khỏi màn hình TV. Mỗi bàn thắng được ghi là anh em trong cả quán bất kể thân quen đều đồng loạt hô vang, dzo dzo mừng chiến thắng. 
Mỗi lần đến Vườn Bia Hơi Hà Nội của hệ thống nhà hàng MAISON là một lần giải toả tâm trạng, vui vẻ cùng bạn bè của anh em chúng tôi. Nếu quán tiếp tục duy trì được chất lượng phục vụ tốt và bổ sung thêm vào thực đơn nhiều món ngon, món tủ nữa, chắc chắn tôi cũng như nhiều người sẽ trở thành khách ruột, gắn bó với nơi đây trong thời gian dài…
Tháng 11/2018
Anh Nguyễn Văn Minh – TP Bank

Review Vườn Bia Hơi Hà Nội thuộc hệ thống nhà hàng MAISON

Địa chỉ: 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0836 08 3456