Ẩm Thực Âu-Á, Hải Sản Đa Dạng Hấp Dẫn Thử Là Mê

Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội xứng đáng là thế giới của các loại bia, từ Bia Tươi đến Bia chai nội, ngoại, có mặt đầy đủ tất cả các hãng bia hảo hạng nhất, đến từ Ý, Mỹ, Pháp, Tiệp Khắc,... Thực đơn tại nhà hàng nổi tiếng quy tụ các "tuyệt phẩm ẩm thực" Á-Âu, phải kể đến các món ăn như Sườn cừu nướng, bò nướng Tây Ban Nha, thịt nướng kiểu Nga, bò nướng Brazil,...cùng các món ăn chế biến từ hải sản tươi ngon, dinh dưỡng.
Hương hoa bia thơm ngát hòa quyện với hương vị tuyệt vời của những món ăn Âu-Á, hải sản tuyệt hảo nơi đây sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời.
SƯỜN CỪU KIỂU PHÁP ÁP CHẢO SỐT TIÊU ĐEN
 Sườn cừu được chế biến tẩm ướp với dầu ô liu và lá hương thảo loại bỏ mùi hôi, sau đó áp chảo tạo nên hương thơm cuốn hút khó cưỡng.
Món ngon sẽ tuyệt vời hơn khi thưởng thức cùng bia và rượu vang.

THĂN BÒ ÚC NƯỚNG VỚI SỐT TIÊU
Món ăn sử dụng nguyên liệu cao cấp được lấy từ giống bò nuôi tại đất nước Australia.
Phần thăn bò thịt mềm, ngậy nhờ các vân mỡ xen kẽ, khi nướng các vân mỡ như được trộn đều với phần nạc ngậy vừa phải và mang một vị ngọt tự nhiên, mềm mại tan đều trong miệng, một hương vị vô cùng mới lạ khi được phủ lên một lớp sốt tiêu đen.
CÁ HỒI SỐT CHANH LEO
Nước sốt cá hồi được chế biến theo công thức đặc biệt giúp khử mùi tanh của cá và mang đến hương vị tuyệt vời cho món ăn, khiến bất cứ ai khi thưởng thức cũng phải xuýt xoa khen ngợi.
Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món nhậu hấp dẫn giá cả hợp lý chỉ từ 100.000đ-200.000đ/đĩa, ngồi sân vườn thoáng mát lai rai vài món nhậu cùng ly bia mát lạnh với những người bạn thân thiết chính là khoảng thời gian đáng sống trong cuộc đời. 
Nếu muốn đổi vị, giải ngấy với các món hải sản tươi sống thì nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ thực khách. Bể hải sản tại nhà hàng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách với nhiều loại từ cao cấp đến bình dân như: hàu, ốc hương, tôm hùm, cá song cá bơn, cua hoàng đế...
Còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác đang chờ thực khách đến khám phá, với kinh nghiệm phục vụ khách từ năm 2013 đến nay và được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu ở Hà Nội chắc chắn sẽ không làm quý khách phải phàn nàn khi ra về.
Không chỉ là món ăn mà như một tác phẩm nghệ thuật, tất cả đều được chúng tôi chau chuốt tỷ mỉ đến từng chi tiết, khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu, bảo quản đến phần trình bày vô cùng đẹp mắt, để đưa đến khách hàng một sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Và tất nhiên, thưởng đồ ăn ngon sao có thể thiếu được "chất xúc tác" là những ly bia mát lạnh sảng khoái. Tại đây, chúng tôi mang đến cho quý khách các loại bia lừng danh trên thế giới và cả ở Việt Nam. 
Còn chần chừ gì mà không đến với chúng tôi để được tận hưởng "thiên đường đồ ăn" với giá vô cùng hấp dẫn trong không gian xanh mát có "1-0-2" ở Hà Nội.

Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội - 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0836 08 3456