Một vòng dạo quanh chợ hải sản Vườn Bia Hà Nội

Nếu bạn đã đến Vườn Bia Hà Nội thì chắc hẳn bạn không khỏi ấn tượng với chợ hải sản Vườn Bia Hà Nội đa dạng và phong phú. Hải sản ở chợ hải sản của nhà hàng không chỉ tươi, ngon mà giá cả cũng cực kì hợp lý phù hợp với mọi thực khách từ sang trọng đến người dân bình thường. Đặc biệt nhất là bạn có thể đặt món hải sản được bắt ngay tại bể khi còn tươi sống mà không cần trả thêm bất cứ khoản phụ thu nào khác nữa khi đặt món.

Mời các bạn cùng tìm hiểu về chợ hải sản Vườn Bia Hà Nội ngay bây giờ!

Chợ hải sản Vườn Bia Hà Nội: Vựa hải sản tươi sống dưới tán cây xanh mát rượi

Chợ hải sản Vườn Bia Hà Nội: Văn hoá thưởng thức hải sản

Ẩm thực tươi ngon, không gian đẹp, phục vụ lí tưởng 

Hà Nội càng nắng, nóng bao nhiêu thì con người lại càng muốn tìm đến nơi mát mẻ, yên bình để thưởng thức những món mát mẻ, ngon lành bấy nhiêu.
Hè nóng ăn tôm, cá bơi trong nhà hàng mát rượi thật sảng khoái!


Ngay tại Hà Nội có một vựa hải sản tươi, kiến trúc Pháp đang ẩn mình dưới tán cây xanh đang chờ bạn khám phá

Quá nhiều loại cá tươi bơi trong bể


Chợ hải sản Vườn Bia Hà Nội quy tụ cả những loại hải sản “hiếm có khó tìm”

Bạn có biết: Mua cua hoàng đế, tu hài, cá song đỏ, song xanh, cá bơn oliver, cá tầm, cá nhụ, cá đáy, tôm hùm Nha Trang, tu hài, ốc mít, …  ở đâu tươi nhất? Việc tìm mua những loại hải sản nói trên bình thường đã khó, việc kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn lại càng khó hơn. Nhưng đến nơi đây bạn hoàn toàn yên tâm.
Cá Bơn Oliver vừa bắt tại bể

Các nhà hàng thông thường chỉ phục vụ món mà không tạo điều kiện cho thực khách chọn hải sản tươi trước khi chế biến. Chợ hải sản thông thường không có dịch vụ chế biến hải sản theo yêu cầu. Đó là lí do vì sao bạn nên ghé đến Vườn Bia Hà Nội của chúng tôi. 
Đến nơi đây, bạn sẽ trực tiếp xem chọn lựa, cân mua những con cá tươi ngon và ưng ý nhất

Những con tu hài cũng là đặc sản của nhà hàng

Cá cân tươi sống,  đảm bảo đúng lạng, chuẩn tiền

Chợ hải sản Vườn Bia Hà Nội có rất nhiều loại cá khác nhau để bạn lựa chọn

Nằm ẩn mình tránh nắng dưới những tán cây rợp bóng, chợ hải sản Vườn Bia Hà Nội – 2A Nguyễn Thị Thập chính là địa điểm lí tưởng để thực khách Hà thành có thể tìm mua, trực tiếp chọn lựa vô số loại hải sản tươi sau đó đặt làm món và thưởng thức ngay tại chỗ.

Nhắc tới chợ cá, chợ hải sản, đa phần chúng ta sẽ tưởng tượng đến mùi tanh hôi khó chịu, hình ảnh của sàn chợ, nền đất ẩm ướt và chẳng hề sạch sẽ, thế nhưng nhà hàng Vườn Bia Hà Nội lại đem đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Khu bể hải sản mát mẻ và hiện đại với hàng chục bể nuôi sạch sẽ của nhà hàng

Chợ hải sản Vườn Bia Hà Nội gây ấn tượng mạnh tới khách hàng bởi không gian tươi xanh thoáng mát, những bể hải sản đủ loại lớn nhỏ, làn nước xanh trong với những bong bóng khí sủi tăm trông thật thích mắt. Quan trọng nhất là hàng chục, hàng trăm loại hải sản tươi sống, đủ loại: từ bình dân đến cao cấp đi kèm với thực đơn các món hải sản chuẩn vị, tinh tươm, phục vụ chuyên nghiệp. 

Khu chợ hải sản Vườn Bia Hà Nội rất sạch sẽ và quy củ, nơi đây quy tụ rất nhiều loại cá, tôm đảm bảo ngon và quý

Đa số hải sản của nhà hàng đều được nhập mới thường xuyên, điều này nhằm đảm bảo cho chúng còn sống nguyên, khoẻ mạnh khi thực khách lựa chọn

Hè nóng 40 độ, những chú cá, tôm trong bể của nhà hàng vẫn bơi lội tung tăng, quẫy nước, đạp bọt mạnh mẽ 

Bất cứ loại hải sản quý và giá trị nào: cua Hoàng Đế, tôm hùm Nha Trang, cua Alaska, cá mặt quỷ, cá mĩ nhân, tôm càng xanh… chỉ cần bạn có nhu cầu, dù có là loại khó kiếm đến đâu, MAISON đều có sẵn mối hàng loại hảo hạng phục vụ quý khách. Nếu muốn tận hưởng những loại hải sản quý tươi sống nhất, bạn nên liên hệ trước với nhà hàng để đặt mua và lựa chọn trước. 

Từ những loại hải sản tươi rói được bày bán trong khu chợ hải sản, thật dễ dàng để thực khách Vườn Bia Hà Nội có được những giây phút cực kỳ thoải mái tại đây. Thưởng thức hải sản tươi ngon trong không gian cây lá xanh gần gũi, điều hoà mát rượi, kiến trúc Pháp lịch sự, bãi để xe hàng trăm chiếc hoàn toàn miễn phí, chắc chắn là trải nghiệm khó quên với bất kỳ thực khách nào.

Cua thịt tính giá theo cân, không tính dây cực kỳ đảm bảo
Hải sản ở MAISON không chỉ tươi mà giá còn cực kỳ hợp lý và xứng tầm, đặc biệt nhất là bạn có thể đặt món hải sản mà không cần trả thêm bất cứ khoản phụ thu nào. Hiểu ý khách, nhà hàng đã xây dựng nên thực đơn cực kỳ phong phú đến mức choáng ngợp: sashimi, bỏ lò phô mai, súp, cháo, nướng, lụi, om, lẩu, …

Nhâm nhi những món hải sản tươi rói, cảm nhận vị ngọt nguyên bản, thêm chút cay nồng của ớt, của rượu, cuối bữa còn là bát cháo hải sản đầy dinh dưỡng, Mềm thơm. Đó quả là bữa tiệc đánh thức mọi giác quan! 

Những món hải sản tươi ngon là điều khiến chợ hải sản tại Vườn Bia Hà Nội hấp dẫn thực khách. Hôm nay bạn muốn ăn loại hải sản gì? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để mua hải sản tươi nhất, ngon nhất và giá tốt nhất!

Thông Tin Liên Hệ:

Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội – 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0836 08 3456