Trải nghiệm ngay Cơm Bento cùng Vườn Bia Hà Nội

Cơm Bento là một món ăn nổi tiếng trong ẩm thực cung đình Nhật Bản. Hiện nay cơm Bento đã được xuất hiện tại Việt Nam trong hệ thống ẩm thực nổi tiếng của nhà hàng MAISON. Từ những nguyên liệu đơn giản, rẻ tiền qua bàn tay khéo léo từ các đầu bếp của MAISON đã nâng tầm những hộp cơm bento nhỏ bé thành một nghệ thuật. Trong tất cả các nhà hàng thì các bạn nên đến để trải nghiệm ngay cơm Bento cùng Vườn Bia Hà Nội. Ở đây sẽ đem đến những bữa ăn vui vẻ nhất cho các bạn!
Một số nhà hàng uy tín tại Hà Nội:
Tầng 1 nhà hàng MAISON 36A Hoàng CầuNhà hàng MAISON
Toạ lạc tại địa chỉ 36A Hoàng Cầu, Nhà hàng MAISON là địa điểm đặt tiệc tại Hà Nội có thể đáp ứng cùng lúc nhiều nhu cầu của thực khách: từ tiệc tiếp khách, đi ăn gia đình, tiệc sinh nhật cho đến những buổi tiệc, sự kiện lớn hàng trăm người như tiệc công
nhà hàng vườn bia Hà NộiNhà hàng Vườn Bia Hà Nội
Nằm trong hệ thống nhà hàng MAISON, nhà hàng Vườn Bia Hà Nội là không gian hiện đại, thoáng đạt với sức chứa lớn và khuôn viên sân vườn rộng hàng ngàn m2. Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đặt tiệc và tổ chức tiệc của thực khách trong và ngoài Thủ đô. Không gian đặt
Ngay bây giờ, hãy cùng nhà hàng MAISON trải nghiệm Cơm Bento của Vườn Bia Hà Nội nhé!
Nội dung [Ẩn]
  • 1 Trải nghiệm ngay Cơm Bento cùng Vườn Bia Hà Nội
  • 2 Thực đơn Cơm Bento tại nhà hàng Vườn Bia Hà Nội có gì? 
  • 3 Chi tiết thực đơn Cơm bento trưa
    • 3.1 Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội – 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trải nghiệm ngay Cơm Bento cùng Vườn Bia Hà Nội

Nhắc đến nguồn gốc của cơm Bento, bạn sẽ cảm nhận được giá trị đặc biệt của hộp cơm nổi tiếng đến từ xứ Phù Tang. Ban đầu, bento chỉ phục vụ trong ẩm thực cung đình. Kể từ lần đầu xuất hiện vào những năm 1300 (cuối thời Kamakura), đến thời Taisho (1912 – 1926), nghệ thuật Bento trở thành nét đặc sắc bậc nhất trong Hoàng gia Nhật. Chúng được phục vụ trong những hoạt động của đời sống của tầng lớp quý tộc Nhật: tiệc trà, du ngoạn, đặc biệt trong các lễ hội ngắm hoa anh đào.
Trải nghiệm ngay Cơm Bento cùng Vườn Bia Hà Nội
Thuở xa xưa, bento chỉ phục vụ trong ẩm thực cung đình Nhật
Thời gian về sau, cơm Bento mới bắt đầu được bình dân hóa. Đến nay, văn hóa bento phổ biến trong học sinh, sinh viên, công chức, văn phòng và cả tầng lớp lao động bình thường. Không chỉ ngon mà còn rất đẹp, cuộc sống sẽ thêm phần thu hút và hấp dẫn hơn nhờ nhưng bữa ăn thỏa mãn cả vị giác cũng như thị giác và khứu giác.
Trải nghiệm ngay Cơm Bento cùng Vườn Bia Hà Nội
Những suất bento ngon miệng đã quá quen thuộc trong cuộc sống người Nhật
Ở Việt Nam, nếu những bữa cơm trưa văn phòng ở nơi làm việc đảm bảo được cả 2 yếu tố nhìn,nếm như cơm bento Nhật thì quả là tuyệt vời. Bạn có muốn thưởng thức một bữa trưa phong cách Nhật tại một nhà hàng rộng, đẹp, phục vụ tốt với giá chỉ 89.000 VNĐ/suất hay không? Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn như thế.
Trải nghiệm ngay Cơm Bento cùng Vườn Bia Hà Nội
Hãy đến nhà hàng Vườn Bia Hà Nội – 2A Nguyễn Thị Thập để tận hưởng một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất, hương vị, nạp thêm năng lượng cho một buổi chiều làm việc hiệu quả.

Thực đơn Cơm Bento tại nhà hàng Vườn Bia Hà Nội có gì? 

Những hộp cơm bento dễ ăn và vô cùng đẹp mắt, chất lượng lại đảm bảo hơn hẳn các loại cơm bụi hè đường. Bên trong mỗi suất bento gồm ăm ắp thịt, cá, rau, củ, … tất cả đồ ăn đều thơm ngon, với đầy đủ vitamin, dưỡng chất cho người ăn … Định lượng cho mỗi set ăn tại Vườn Bia Hà Nội được tính toán rất kỹ lưỡng, sao cho đảm bảo đem đến cho thực khách có đủ năng lượng, ăn vào thêm khỏe mạnh. 
Trải nghiệm ngay Cơm Bento cùng Vườn Bia Hà Nội
Bento là bữa ăn nhanh, những vẫn vô cùng tốt trong xã hội ngày nay
Mang trong mình văn hóa của người Nhật, cơm bento tại Vườn Bia Hà Nội sẽ phục vụ đồng giá chỉ 89.000/suất, với thực đơn đa dạng phù hợp với khẩu vị người Việt để thực khách dễ dàng chọn lựa

Chi tiết thực đơn Cơm bento trưa

1) Cơm bento bò sốt tiêu đen
2) Cơm bento đùi gà nướng sốt tery
3) Cơm bento đùi gà chiên
4) Cơm bento ba chỉ heo sốt gừng
5) Cơm bento thăn lợn chiên xù
6) Cơm bento cá sama nướng muối
7) Cơm bento cá sama áp chảo sốt tery
8) Mỳ Udon bò
Tráng miệng: Dưa hấu
– Thời gian mở bán và phục vụ cơm bento tại Vườn Bia Hà Nội: Từ 10h00 – 14h00 chỉ bán các buổi trưa hàng ngày. Bắt đầu từ ngày 09/03/2017
Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội - 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội ảnh 8
Từ ngày 9/3/2017, thực khách hãy ghé đến nhà hàng Vườn Bia Hà Nội – 2A Nguyễn Thị Thập để thưởng thức những suất cơm trưa bento hấp dẫn nhất!
Các đầu bếp trong hệ thống nhà hàng MAISON đã nâng tầm những hộp cơm bento bé nhỏ thành một nghệ thuật. Cơm Bento của Vườn Bia Hà Nội sẽ đem đến cho bạn một bữa trưa vui vẻ, đáng nhớ với vô số sắc màu tươi vui, sống động. Một bữa trưa sẽ không còn vội vàng, nhàm chán mà trở nên thư giãn hơn cả trăm lần. Thưởng thức những món ăn tuyệt vời của nhà hàng, bạn sẽ cảm thấy  yêu đời, thư thái trong những góc đời bình dị nhất.
Thông Tin Liên Hệ:

Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội – 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0836.08.3456