Set lẩu hơi gia cầm bổ dưỡng tại Vườn Bia Hà Nội

“Chạy bộ toát mồ hôi” – Set lẩu hơi gia cầm 2 tầng đặc biệt tại Vườn Bia Hà Nội thuộc hệ thống nhà hàng MAISON. Nhân lẩu trong set gia cầm bao gồm các loại thịt giàu chất dinh dưỡng. Nếu bạn muốn khám phá set ăn đặc biệt này thì hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.
Sau đây, mời các bạn hãy cũng các đầu bếp của hệ thống nhà hàng MAISON đến thăm Vườn Bia Hà Nội để được thưởng thức set lẩu hơi gia cầm bổ dưỡng này nhé!

KHÔNG THỂ CƯỠNG LẠI VỚI LẨU HƠI GIA CẦM 2 TẦNG SET GIA CẦM TẠI VƯỜN BIA HÀ NỘI

Nếu bạn đến với chuỗi nhà hàng MAISON thì thật là thiếu sót vô cùng lớn nếu như bỏ qua món lẩu hơi gia cầm 2 tầng tại Vườn Bia Hà Nội trong mùa đông năm nay.
Dù mới có mặt ở Hà Nội chưa được bao lâu nhưng với những phản hồi tích cực từ khách hàng, lẩu hơi gia cầm sẽ là món ăn mới hứa hẹn soán ngôi của mỳ cay 7 cấp độ, mỳ bay, lẩu nước truyền thống…để trở thành món hot của ẩm thực Hà Thành mà bạn không thể bỏ qua.
Công dụng tuyệt vời của lẩu hơi gia cầm 2 tầng tại Vườn Bia Hà Nội
Điều tạo nên sự đặc biệt thu hút thực khách của món lẩu hơi gia cầm 2 tầng tại nhà hàng MAISON đó là giữ được hương vị của nguyên liệu bởi thực phẩm được làm chín bằng hơi nước. Nếu chưa từng thưởng thức, bạn sẽ nghĩ mất nhiều thời gian để làm chín, nhưng thực phẩm được thả vào nồi chỉ mất từ 3 đến 5 phút là có thể thưởng thức, bởi nồi lẩu được nhà hàng sử dụng là nồi hơi công nghệ cao. Khi thức ăn được hấp chín, chất béo trong nguyên liệu sẽ giảm đi đáng kể, đồng thời các chất dinh dưỡng được giữ lại nguyên vẹn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.
Lẩu hơi hải sản 2 tầng tại nhà hàng Vườn Bia Hà Nội
“Chạy bộ toát mồ hôi” – Set lẩu hơi gia cầm 2 tầng đặc biệt tại Vườn Bia Hà Nội
Nhân lẩu trong set lẩu hơi gia cầm bao gồm các loại thịt giàu chất dinh dưỡng như: ba chỉ bò, gà ta ½ con, chim câu, dãi lợn, thịt dê…thay vì nhúng tất cả vào nồi nước dùng làm cho nước càng ngày càng đặc sánh gây cảm giác béo và dễ ngán, thì lẩu hơi lại cho vào nồi hấp giúp giữ nguyên được hương vị và màu sắc của món ăn, cũng như vị ngọt từ trong xương tủy của thịt gà, chim câu.
Trong set lẩu hơi gia cầm này, thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều loại rau như đậu bắp, cải thảo, bí ngồi, nấm…tất cả đều tươi ngon, đảm bảo khi hấp chín thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm đà tan chảy trong miệng. Bởi vậy, set lẩu hơi gia cầm rất tốt cho chị em phụ nữ, giúp làm sáng da, mượt tóc và chống lão hóa.
Set lẩu hơi gia cầm bổ dưỡng tại Vườn Bia Hà Nội
Lẩu hơi gia cầm 2 tầng độc đáo có lợi cho sức khỏe tại Vườn Bia Hà Nội

Cách thưởng thức lẩu hơi gia cầm 2 tầng tại Vườn Bia Hà Nội

Trước khi cho nhân lẩu hơi gia cầm lên nồi, bạn sẽ đậy nắp ủ nồi, để nồi được nóng đều sẽ giúp đồ nhanh chín. Sau khi nồi nóng đều bạn gắp nhân lẩu vào nồi, rau củ để vào giữa, thực phẩm có thời gian chín tương tự nhau xếp gần nhau. Đối với các loại thịt lâu chín như thịt gà và chim câu, bạn nên để cùng nhau và để hấp khoảng 5 đến 8 phút là sẽ chín vừa.
Khi ăn, bạn đừng nhai vội mà hãy từ từ thưởng thức chất nước ngọt ngọt, đậm đà tiết ra từ miếng thịt rồi hẵng cắn nhẹ vào miếng thịt để cảm nhận trọn vị ngon của món ăn. Dù không tẩm ướp bất cứ một loại gia vị nào, nhưng khi thưởng thức các loại thịt trong set lẩu hơi gia cầm này bạn sẽ cảm thấy vị ngọt đặc trưng của nguyên liệu, thanh đạm và không bị ngấy.
Set lẩu hơi gia cầm bổ dưỡng tại Vườn Bia Hà Nội
Lẩu hơi gia cầm hấp dẫn, thơm ngon đậm đà tại Vườn Bia Hà Nội
Sau khi dùng hết phần nhân lẩu bạn sẽ được thưởng thức một nồi cháo cực ngon ở tầng dưới của nồi, đây được coi là tinh túy của món lẩu hơi gia cầm 2 tầng. Tất cả những chất dinh dưỡng, tinh chất của nhân lẩu được hấp thụ hết vào nồi cháo. Húp một bát cháo nóng hổi vừa giúp bạn giải rượu lại vừa ấm bụng.
“Cả nhà ta cùng sauna” - Set ăn chiếm trọn tâm hồn thực khách
Cuối cùng các bạn sẽ được thưởng thức nồi cháo nóng hổi nhiều dinh dưỡng
Còn chần chừ gì nữa, các bạn hãy đến Vườn Bia Hà Nội thuộc chuỗi nhà hàng MAISON để thưởng thức ngay món lẩu hơi gia cầm 2 tầng thôi nào! Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về món ăn và đặt bàn để được hưởng ưu đãi.
Thông Tin Liên Hệ:

Vườn Bia Hà Nội – Số 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline:  0836.08.3456