Thực đơn Lẩu Hơi 2 Tầng nhà hàng Vườn Bia Hà Nội

Mới đây, trong hệ thống nhà hàng MAISON, nhà hàng Hải Sản Lã Vọng đã được đổi tên thành Vườn Bia Hà Nội. Tuy nhiên những món ăn và phương pháp nổi tiếng được coi như trào lưu ẩm thực của giới trẻ trong thời gian qua vẫn còn được giữ nguyên vẹn. Một trong số đó không thể không nhắc tới cái tên đặc biệt Lẩu Hơi 2 Tầng. Lẩu Hơi 2 Tầng là phương pháp thưởng thức ẩm thực vì sức khỏe: giữ được nguyên vẹn vị tươi ngon, thanh khiết của món ăn, đặc biệt không hề dùng đến một chút dầu mỡ hay gia vị nhân tạo nào.
Dạo một vòng quanh Vườn Bia Hà Nội thuộc hệ thống nhà hàng MAISON để khám phá sự đặc biệt trong thực đơn Lẩu hơi 2 tầng nhé!

Siêu lòng trước thực đơn Lẩu Hơi 2 Tầng vô cùng đa dạng và phong phú của Vườn Bia Hà Nội

Lấy cảm hứng từ những suối nước khoáng ấm nóng, nghi ngút khói ở Nhật Bản, các đầu bếp tài ba của nhà hàng MAISON đã sáng tạo nên thực đơn ẩm thực sử dụng phương thức nấu nướng vô cùng mới lạ: dùng hơi nước để làm chín thực phẩm. Lẩu Hơi 2 Tầng là phương pháp thưởng thức ẩm thực vì sức khỏe: giữ được nguyên vẹn vị tươi ngon, thanh khiết của món ăn, đặc biệt không hề dùng đến một chút dầu mỡ hay gia vị nhân tạo nào.
Thực đơn Lẩu Hơi 2 Tầng nhà hàng Vườn Bia Hà Nội
Khám phá thực đơn Lẩu Hơi 2 Tầng, nhiều thực khách sẽ lựa chọn hải sản tươi sống, thịt cá giàu protein, rau củ quả tràn ngập vitamin hay muốn thưởng thức cùng lúc tất cả những nguyên liệu tuyệt vời ấy. Bằng sự sáng tạo không ngừng, những đầu bếp tận tâm, dày dặn kinh nghiệm của Vườn Bia Hà Nội đã cho ra đời các set menu đa dạng, mang đến sự hài lòng trên cả mong đợi cho mọi thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức. 

Thực đơn Alacarte vô cùng chất lượng mà thực khách chẳng thể bỏ qua khi thưởng thức Lẩu Hơi 2 Tầng

Nếu bạn là khách sành ăn, muốn tự mình chọn ra những nguyên liệu đặc sắc nhất, thì hãy tìm hiểu thực đơn Alacarte với những loại thủy – hải sản, gia súc và gia cầm đặc biệt mà nhà hàng chúng tôi đã tỉ mẩm lựa tuyển: Ghẹ xanh, ghẹ đỏ, cua thịt, cá trình trắng, cá lăng đen, cá song đỏ, cá song vàng, cá song đen, cá bơn, cá chiên, tôm hùm Nha Trang, tôm hùm Canada, ngao vàng, mực trứng, bắp bò, ba chỉ bò Mỹ, thăn bò Úc, lợn mán, chim trĩ, …
Thực đơn Lẩu Hơi 2 Tầng nhà hàng Vườn Bia Hà Nội
Chẳng phải tự nhiên mà Vườn Bia Hà Nội lại được người dân Hà Nội nhắc tới nhiều như vậy! Đến đây, thực khách có thể tự tay lựa chọn những loại hải sản quý hiếm, tươi roi rói vẫn còn đang bơi  tung tăng trong bể nuôi của nhà hàng để thật sự cảm nhận hương vị lẩu hơi 2 tầng cực kỳ chất lượng. Thưởng thức vị ngon, chất ngọt vô cùng quý giá của tất cả những nguyên liệu nói trên là một trải nghiệm mà bất cứ ai cũng muốn thử.

3 Set ăn bổ dưỡng, giá cả phải chăng để thực khách thỏa sức khám phá Lẩu Hơi 2 Tầng

Thưởng thức Lẩu Hơi 2 Tầng, thực khách còn có thể chọn sử dụng 1 trong 3 Set ăn đặc biệt hấp dẫn mà nhà hàng đã chuẩn bị. Từng miếng thịt, từng nhánh rau xanh đều được nhà hàng chú ý lựa chọn thêm vào thực đơn để thực khách được tận hưởng một bàn tiệc thơm ngon, bổ dưỡng cho 4 đến 6 người với giá cực kỳ ưu đãi.

SET Lẩu Hơi 2 Tầng số 1: VỪA BƠI VỪA XÔNG HƠI – Giá 1.550.000 VNĐ

Set “Vừa bơi vừa xông hơi” là nơi quy tụ tất cả những nguyên liệu tinh túy nhất có nguồn gốc từ biển cả tươi xanh. Các nguyên liệu “đang bơi” của nhà hàng bao gồm: Cua thịt, Ngao trắng, Mực ống, Tôm sống, Cá ngạnh đen, Trứng vịt lộn, … Cùng với những món hải sản tươi sống ấy là các loại rau, củ tươi ngon, nhiều vitamin như: Lơ trắng, Lơ Xanh, Cà rốt, Lặc lầy, Khoai lang, Ngô, Bí ngồi, Đậu bắp, Nấm kim châm, Mướp đắng,… Mấy chục nguyên liệu trên không chỉ đem đến cho bạn bữa lẩu hơi 2 tầng ngon, mà còn quyện hòa thấm đượm vào nhau để tạo nên nồi cháo hải sản hấp dẫn vô cùng. Bạn còn chần chừa gì mà không khám phá những món ăn tuyệt vời ấy?
Thực đơn Lẩu Hơi 2 Tầng nhà hàng Vườn Bia Hà Nội
Thực đơn Lẩu Hơi 2 Tầng nhà hàng Vườn Bia Hà Nội
Thực đơn Lẩu Hơi 2 Tầng nhà hàng Vườn Bia Hà Nội
Với mong muốn mang làn sóng đồ biển tươi ngon tràn ngập trên bàn lẩu, set ăn VỪA BƠI VỪA XÔNG HƠI – phục vụ Hải sản tươi sống của Vườn Bia Hà Nội hứa hẹn đem lại cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đầy mới lạ!

SET Lẩu Hơi 2 Tầng số 2: CHẠY BỘ TOÁT MỒ HÔI – Giá 1.050.000 VNĐ

Nếu bạn không phải là một tín đồ hải sản, chỉ muốn nếm những món thịt, món gà đặc sắc nhất cho bữa lẩu hơi 2 tầng của mình, thì set “Chạy bộ toát mồ hôi” chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Set ăn là nơi quy tụ tất cả những loại gia súc/ gia cầm được nuôi hoàn toàn trong môi trường tự nhiên, tạo nguyên nguồn nguyên liệu vừa sạch và chất lượng. Tất cả những nguyên liệu hấp dẫn, dồi dào sẽ xuất hiện trên bàn tiệc của bạn như: Ba chỉ bò Mỹ, Gà ta, Chim câu, Dải lợn, Lợn mán, … Bên cạnh đó, thực khách còn được thưởng thức thêm món cháo dinh dưỡng ngon lành, đậm đà hương vị và vô cùng thơm ở tầng dưới của nồi lẩu.
Thực đơn Lẩu Hơi 2 Tầng nhà hàng Vườn Bia Hà Nội
Thực đơn Lẩu Hơi 2 Tầng nhà hàng Vườn Bia Hà Nội
Ngoài ra, thực khách cũng đừng quên thêm rau xanh vào thực đơn lẩu hơi 2 tầng để cân bằng bữa ăn: Khoai lang, Bí ngồi, Cải chip, Lơ xanh, Lơ trắng, Cà rốt, Ngô tươi, Mướp đắng, … để bàn tiệc thêm tròn vị, đầy đủ dưỡng chất và vitamin. Set ăn “Chạy bộ toát mồ hôi” chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách tới đây thưởng thức! 

SET Lẩu Hơi 2 Tầng số 3: CẢ NHÀ TA CÙNG SAUNA –  Giá 1.250.000 VNĐ

“Cả nhà ta cùng sauna” là set ăn đặc biệt hơn cả trong số 3 set Lẩu Hơi 2 Tầng mà Vườn Bia Hà Nội giới thiệu trong dịp tháng 12/2016 này. Nếu nói theo cách dí dỏm thì set ăn này chính là sự kết hợp giữa những “cao lương, mĩ vị” đặc trưng nhất của Sơn Tinh – Thủy Tinh tạo nên. Hai vị thần tượng trưng cho biển, cho núi đã cùng nhau tìm kiếm và ban tặng cho con cháu những sản vật quý giá như: Ngao, Mực, Tôm, Cua, Cá, Bò Mỹ, Thịt lợn, Trứng vịt lộn, Gà ta, Chim câu, … lại thêm rau, củ và các loại nguyên liệu khác khiến bữa tiệc của bạn trở nên trọn vẹn hoàn chỉnh.
Thực đơn Lẩu Hơi 2 Tầng nhà hàng Vườn Bia Hà Nội
Lẩu Hơi 2 Tầng là bí quyết Ăn Ngon – Giữ Dáng – Đẹp Da dành riêng cho CHỊ EM PHỤ NỮ
Chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp Giới thiệu sản phẩm mới:
Giảm ngay 30%  đối với 3 set Lẩu Hơi 2 Tầng đặc biệt 
– Set Hải sản – Vừa bơi vừa xông hơi: 1.550.000đ/set 4 – 6 người
– Set Gia cầm – Chạy bộ toát mồ hôi: 1.050.000đ/set 4 – 6 người
– Set Tổng hợp – Cả nhà ta cùng Sauna: 1.250.000đ/set 4 – 6 người
Tặng thêm 01 chai vang Prestigium cho đoàn 06 khách trở lên (lũy kế)
***Chương trình áp dụng từ 26/12/2016 – 01/01/2017 cho tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết và Chủ nhật.
Thông Tin Liên Hệ:

Nhà hàng MAISON – 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0836.08.3456